Tuesday, September 27, 2016

PUMPanga

Hayiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.


Since wala akong magawa kaya medyo magshare muna ako ng very religious post.

Nga pala, bale dito ako sa Pampang ibinato ng boss ko, mga 6 months na ata ako dito pero umuuwi naman ako sa mansion sa Cubao every week.

Sa loob ng 6 months marami na rin naman akong naexperience dito sa Pampanga bukod sa pak na pak talaga ang cooking prowess nila eh marami din akong nakakalokang experiences.

Feeling GIGI Hadid ang peg ko dito since hindi naman talaga sa Angeles or San Fernando or key cities ng Pampanga ang location ko ngayon, sabihin na lang natin na medyo LIBLIB na lugar ng Pampanga kaya yung mga mombre talagang sumasamba sa akin. Medyo aliw na aliw sila sa porselana kong skin plus factor pa daw na bilang isang babae nati-turn on daw ang mga mombre sa babaeng may tattoo.

At bilang isang barbie doll na taga Manila akala ko maku culture shock ang mga mombre ng province pero it turned out na ako ang na shock!!! As in shock na shock!!!

Sino ba naman di mashashock eh halos lahat ng mga mombre dito sa baryo eh 3 lang ang hilig.

1. ALAK
2. MOTORSIKLO
3. SUMAMBA SA BYUKLAH


Kingina!!!

Kung alam ko lang na ganito ang labanan sa baryo eh di sana dito ko na piniling ipinanganak.

Imagine, bilang isang barbie doll ng Manila eh hirap na hirap akong umawra, as in parang Hunger Games and paghaharvest ng mombre sa Manila. Pero dito sa baryo ikaw ang magsasawa!

ALAK.
  Nung nasa Manila ako maniniwala ba kayong halos once every 2 months na lang akong uminom ng alak or magpunta ng bar para mag chillax pero shootah dito sa baryo halos araw-araw and inuman, kahit saang pwesto okay na basta makapag alak lang. At halos lahat ng nakakainuman ko eh straight na mombre kaya ako na talaga ang nahihiya kasi parang buffet yung pinuntahan ko. Sa daming choices ng kakainin hindi ko alam kung sino at saan ako mag-uumpisang pumili ng kakainin.
( KAPAG MAY ALAK MAY BALAK).

MOTORSIKLO
  Walang masyadong jeep at lalong walang taxi dito sa baryo kaya more sa pagmomotor. Stroll kung stroll. Rampa kung rampa!

SUMAMBA SA BYUKLAH
  Winner ang mga bakla dito sa baryo teh! As in!
Ikaw talaga ang aawrahan ng mga mombre dito. Free touch. Free taste!
At walang arte ang mga mombre, Roma-roma talaga ang labanan.
Gagawin ka talagang parang isang tunay na babae.

Dito ko naexperience yung pinag-aagawan ka ng mga mombreng baryo. ahihihihi
Yung nasa isang inuman kayo tapos kapag nagkalasingan na eh umpisa na ng Reaping! Minsan nga mga mombre pa ang magkakaroon ng konting pagtatalo kung sino sa kanila ang maggi give way?
Ako naman eh okay lang, di naman ako mapili. Kaya ang ending rated SPG palagi.

Kaya sa loob ng 6 months na stay ko dito sa baryo.

Naka 4 points na ako!!!!
ahahahahahahahaha






4 comments:

  1. Napatawa ako ng malakas sa Reaping part! Hahaha! Have some safe fun, kapatid!

    ReplyDelete
  2. Wow after how many years ahahaha

    ReplyDelete
  3. parang gusto ko na tuloy tumira sa probinsya hi hi hi : )

    ReplyDelete
  4. Hello, ako 'y isang indibidwal na nagbibigay ng pautang na internasyonal. May kabisera
    na kung saan ay gagamitin upang gumawa ng mga pautang sa pagitan ng mga indibidwal sa mga maikli at pangmatagalang mula
    2000 euro na 500.000 euro sa lahat malubhang mga tao na nilalang sa mga aktwal na pangangailangan, ang rate
    ng interes ay ang taon na 3%. Ako ay nagbibigay ng pinansyal, investment loan pautang,
    Personal loan. Ako ay makukuha upang matugunan ang aking mga kliyente sa isang tagal maximum 3 araw ng pagtanggap ng inyong aplikasyon form.
    Iwasan ang mga taong hindi seryoso.
    Narito ang aming mga email: robertogiroux123@gmail.com

    ReplyDelete

~MEMA-SABI-LANG~