Monday, June 17, 2013

Es-En-Ow-Tee-Em.




Anlikot lang ng daliri ko talaga (lalo na sa pagdudukit) kasi ba naman sa sobrang kalikutan kakatipa ng keyboard eh biglang sumulpot ang ganitong eksena.






1st prize with the best combo of art/phrase goes to ... (Hulaan nyo kung sino?) ahahahaha....









"His/her entry is probably the nicest regarding color, composition and character design."




Ayon sa isang pacontest eh winnur nga itong cutesy entry na ito... at ayokong i-attach ang link. Big NO NO dahil baka pagalitan ako.



Need pa ba ng clue?






7 comments:

  1. Replies
    1. naun ko lang nakita, nandito pala pic ko sa blog mo! haha
      huge fan na ahh

      Delete
    2. ahahahaha... huge fan talaga kuya mecs!

      :)

      Delete
  2. kanino yang pangit na gawa na yan? ahaha maulit nga yan! ahha sayang di na masyadong updated yung snotm :(

    +5 ka sa di pag-aattach ng link sa pacontest LOL alam na

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sir kasi naman doon sa link eh nakabuyangyang ang real name ni Teacher Mots!!!
      ahahahaha.

      bet mo pa bang ipost ko yung link?

      baka manghinayang ako sa +5 points... :)

      Delete
  3. sabi ko na kay sir mots eh... iba talaga 'yan si sir...hindi lang cute and yummy...talented pa...hihgihih

    ReplyDelete
    Replies
    1. i agree senyor.... uber talented...
      i wonder kung pati singi & dance eh kinarir na rin ni Sir mots?

      Delete

~MEMA-SABI-LANG~