Saturday, June 22, 2013

FB Gospels according to Socorro 4




Heluuuuuuuuuuuuuuuuuuuuurrrrrrrrrrrrrrrr!!!!!
(insert robusto soprano tone here)







Dahil namiss ko ang aking peyj kaya eto balik tipa na naman ako.



NOTE: walang edit edit ng name dahil hindi naman nila mababasa ang post na ito.








 





Usapang silver na muna tayo kaya heto na ang isang mapilak na kudaan with my super friends.






Sa totoo lang nahilo din ako sa usapang silver na ito. Since dear friend ko ang involve eh wai ng correction. 

  










Until.







 




FACT: My dear friend Armand eh talaga namang maliit ang dila sa totoong buhay. Yun bagang hindi masyadong makabigkas ng mga words. Pero hindi ko inexpect na pati sa FB world eh ganun pa rin ang dila nya.







Yan lang muna at ako'y magdudukit pa ala Maria Ozawa.






Happy Weekends Guys!!!











15 comments:

  1. haha di ako nakarelate kasi di ko alam ung word haha!
    naku, nahiya naman ako pagkadame dameng kong nagawang ganyan

    ReplyDelete
    Replies
    1. ahaha same here... di ko ma gets yung silverguenza thingy na yan :D

      sana kase Erin, nilagyan mo ng translation sa dulo hahaha!

      Delete
  2. nyahahaha. loko loko ka talaga... magingat na nga ako baka mamaya ako nanaman ang sumunod :D

    ReplyDelete
  3. Tama si mecoy interpreter plssss lols!

    ReplyDelete
  4. hooooooooooooooooooy!!! wag nga kayo!!!

    eh nakalagay naman na jan yung meaning di ba?
    ampft...
    :)

    ReplyDelete
  5. mots na lang. baka sa opening nandun ako, hindi ko lang sure yung oras ko :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. sige po sir mots..... see you na lang po sa venue...
      :)

      Delete
  6. Ahh, so shameless nga? Haha!

    Natawa ko sa gagawin mo ala Maria Ozawa. lol

    ReplyDelete
    Replies
    1. naku naku naku.... ibulong mo ke kuya mecoy kung ano yung "magdudukit"?
      lols

      Delete
  7. Ang kulit naman ng usapan nyo, pero mas bet ko ang titaniumgueza, dang, that's a mouthful! Haha...

    ReplyDelete
  8. ahahahaha.. kuya june ibubulong ko sa yo ang barbie na yan. :)

    ReplyDelete
  9. wala pong anoman sir Mots.. sa uulitin po.. :)

    ReplyDelete

~MEMA-SABI-LANG~